3 cách đơn giản để trị thâm vùng kín đúng cách

Vùng kín bị thâm khiến cho bạn cảm thấy tự ti với một nửa của mình. Tuy nhiên với những cách trị thâm vùng kín an toàn rẻ tiền tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn làm hồng vùng kín. 


1. Cách trị thâm vùng kín rẻ tiền với dầu ô liu


Trong dàu ô liu có chứa các thành phần giúp làm hồng vùng kín 1 cách nhẹ nhàng ở vùng tam giác nhạy cảm đem lại cho bạn làn da mềm mại trắng mịn hơn.

Cách trị thâm vùng kín rẻ tiền với dầu ô liu
Bạn chỉ cần thoa dầu ô liu lên vùng da bị thâm và massage khoảng 5 phút và chờ cho vùng da khô đi. Cuối cùng rửa lại với nước mát. Mỗi tuần bạn nên thực hiện cách trị thâm vùng kín này khoảng 5 lần để thấy được kết quả tốt nhất.

2. Cách trị thâm vùng kín tại nhà với dầu dừa

Dầu dừa có tác dụng chống lão hóa và làm cho vùng da bị thâm trở nên trắng mịn hơn. Vì thế đây là cách trị thâm vùng kín được rất nhiều chị em áp dụng bởi tính tiện lợi và rẻ tiền.
Cách trị thâm vùng kín tại nhà với dầu dừa
Chỉ cần sau khi tắm và đi về sinh bạn thoa 1 ít dầu dừa lên vùng da bị thâm đồng thời massage trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Để có được kết quả tốt mỗi tuần bạn nên thực hiện cách chữa thâm vùng kín này khoảng 1-2 lần.

3. Cách trị thâm vùng kín với vỏ cam và lòng đỏ trứng gà


Trong vỏ cam có chứa lượng lớn hàm lượng vitamin c, protein, carotene và khả năng thúc đẩy quá trình lưu thông máu nhanh hơn, kích thích da tái tạo mới trong lòng đỏ trứng gà nên da vùng kín sẽ sáng hồng dần lên khi áp dụng cách trị thâm vùng kín này.

Bạn chỉ cần lấy 100g vỏ cam đem xay nhuyễn ra rồi trộn đều với 1 lồng đỏ trứng gà. Lưu ý bạn cần rửa sạch vùng kín sau đó mới thoa hỗn hợp lên vùng da bị thâm, khoảng 20 phút sau rửa lại với nước sạch. Mỗi tuần bạn nên thực hiện cách trị thâm vùng kín này khoảng 3-4 lần để thấy được kết quả tốt nhất.

Ngoài những cách trị thâm vùng kín tại nhà rẻ tiền mà chúng tôi chia sẻ ở trên bạn có thể tham khảo thêm cách làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Vison – giải pháp giúp bạn tân trang lại vùng kín nhanh nhất chỉ sau 20 phút sau 2-4 lần điều trị vùng kín của bạn sẽ được trắng hồng và trẻ hóa toàn diện.

Bạn đang đọc chuyên muc bệnh vùng kín và sức khỏe phụ nữ tại OHAY BLOG. Chúc bạn tìm được thông tin bổ ích!