Bí quyết trị môi thâm bẩm sinh tại nhà hiệu quả

Một đôi môi đỏ hồng, căng mọng luôn là nét hấp dẫn đáng tự hào của phái đẹp. Vì thế những bạn gái may mắn sở hữu đôi môi đỏ hồng tự nhiên sẽ luôn tự tin. Thế nhưng, thực tế không phải ai cũng có được đôi môi đẹp mà có khá nhiều bạn gái bị môi thâm bẩm sinh. Vậy có những cách trị môi thâm bẩm sinh nào hiệu quả.


Môi bị thâm là một trong những vấn đề mà phái đẹp thường gặp, nhất là môi thâm bẩm sinh thì càng khó khắc phục hơn. Vì thế những cách trị môi thâm bẩm sinh luôn được nhiều bạn gái săn lùng. Hãy tìm hiểu kỹ hơn bí quyết giúp cho môi thâm sáng lên

Làn môi đẹp căng mọng cho con gái tự tin xinh đẹp

Cẩn trọng với mỹ phẩm dành cho môi

  • Thực tế những người bị môi thâm bẩm sinh nên tránh bôi son môi vì chất hydroquinone hay các chất hóa học có hại khác trong son sẽ gây nên các hắc sắc tố.
  • Thay vào đó hãy sử dụng các sản phẩm chất lượng cao có thành phần hóa học tự nhiên, nhiều vitamin và SPF cao.
  • Ngoài ra nếu buộc phải dùng son môi, không nên sử dụng thường xuyên để khắc phục môi thâm tốt nhất.

Tránh ánh sáng mặt trời

  • Nên lưu ý tránh ánh nắng trực tiếp để bảo vệ đôi môi của bạn và nên sử dụng sản phẩm dưỡng có chống nắng.
  • Hạn chế sử dụng chất kích thích
  • Hãy nói không với thuốc lá, cà phê và trà vì chất nicotine, cafein, tanin có trong thuốc lá cà phê và trà có thể làm cho môi bạn bị thâm.
Nên thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi

Chế độ ăn uống lành mạnh

  • Bạn nên nói không với những thức ăn có nhiều dầu mỡ, nhiều muối mà hãy ăn những thực phẩm dinh dưỡng và cân bằng.

  • Ngoài ra hãy thêm vào khẩu phần ăn các loại rau xanh và trái cây vì chúng có nhiều chất chống ôxy hóa và uống nhiều nước hàng ngày.

  • Ăn rau củ và trái cây hàng ngày có tác dụng làm cho làn da và môi của bạn sáng hơn đặc biệt là nên uống nước sinh tố.

  • Nước sinh tố từ cây ngò rí, quả lựu, dưa leo, củ cải đỏ, chanh, mật ong, hạnh nhân… có thể được sử dụng làm nguyên liệu trong cách trị môi thâm bẩm sinh.

Cung cấp độ ẩm cho đôi môi

Môi thâm bẩm sinh hay bị khô và môi càng khô thì càng dễ bị thâm nên cách dưỡng môi tốt nhất là làm ẩm.Vì thế bạn hãy dùng vaseline hay sáp dưỡng môi để đôi môi không bị khô.

Thoa kem đánh răng lên môi khi bạn đánh răng hằng ngày sẽ tẩy các tế bào chết trên môi và làm lưu thông máu.
Cách trị môi thâm bẩm sinh tốt nhất
Các cách trị môi thâm bẩm sinh tự nhiên trên khá đơn giản nhưng chỉ là biện pháp tạm thời. Bạn nên sử dụng phương pháp thẩm mỹ như phun xăm môi để che lấp hoàn toàn đôi môi bị thâm của bạn.
Hãy chọn cho mình phương pháp phun xăm hiện đại sẽ giúp bạn có đôi môi như ý đồng thời đảm bảo xăm môi đẹp tuyệt đối an toàn, không gây biến chứng. Bạn sẽ có được làn môi căng mọng, tươi tắn tự nhiên.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi Ohay360.me . Chúc các bạn thành công!