3 bước massage đơn giản để có bộ ngực như ý

Hằng ngày chị em thường áp dụng chế độ ăn uống hợp lý và tập thể dục thường xuyên. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho chị em mẹo massage ngực tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả như đi thẩm mỹ nâng ngực.


Khuôn ngực tròn đầy, đẹp tự nhiên là mong muốn của mọi phái đẹp. Nhưng để đạt được nguyện vọng ấy, cần bỏ ra rất nhiều công sức và kiên trì. Một chế độ ăn hoàn hảo chứa nhiều protein như trong đậu đỗ, thịt, sữa, trứng…cộng thêm lịch tập thể thao thường xuyên…

Massage ngực – hình thức biến tướng của “ thẩm mỹ nâng ngực “ ngay tại nhà – không chỉ tốt trong việc nâng ngực mà còn hiệu quả không ngờ với sức khoẻ, do massage thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa ung thư tuyến vú và các bệnh liên quan.


Cùng thực hiện cách “ thẩm mỹ nâng ngực “ tại gia này nhé!

Bước 1: Sử dụng một số loại tinh dầu tốt cho da ở vùng ngực như dầu loiu, dầu hạnh nhân, oải hương xoa vào 2 lòng bàn tay. Bạn xoa hai tay vào nhau nhiều lần cho tới khi nóng dần lên. Khi bạn cảm thấy lượng nhiệt tỏa ra ở hai lòng bàn tay lớn nhất thì có thể dừng lại.

Sử dụng dầu oliu hoặc các loại dầu tương tự để tăng hiệu quả massage
Bước 2: Bạn đặt chéo tay lên ngực và xoay bàn tay theo chuyển động hình tròn. Dùng tay phải xoa cho ngực bên phải, tay trái cho ngực trái – khi xoa nhớ xoa theo chuyển động của kim đồng hồ. Song bạn cần nhớ rằng không massage phần nhũ hoa nhé!

Massage ngực nhẹ nhàng theo các bước hướng dẫn

Bước 3: Tiếp theo bạn dùng hai tay đẩy ngực từ dưới lên. Tiếp theo ép ngực từ nách vào trong để ngực được nâng cao và kích thích sự phát triển.


Các thao tác này nên thực hiện từ từ, nhẹ nhàng ít nhất 20 phút. Phương pháp massage này rất có hiệu quả, đặc biệt là đối với những ai có thời gian và tính kiên trì cao. Lý do là cách này mang đến hiệu quả rõ rệt và tích cực nhưng phải sau ít nhất 2-3 tháng. 

Ohay chúc bạn thành công !