Mercedes S600 Maybach sự lựa chọn hoàn hảo dành cho doanh nhân thành đạt

Mercedes S600 Maybach được biết tới là mẫu xe cao cấp nổi trội bậc nhất của hãng xe đến từ Đức trên thị trường ô tô thế giới. Với thiết kế hiện đại và vượt trội, S600 tạo nên một sự bứt phá mới cho Mercedes và gây ấn tượng mạnh mẽ cho quý khách hàng cũng như giới chuyên gia trên toàn cầu.Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin của Mercedes S600 Maybach tại: http://mercedes-amg.com.vn/s600-maybach/

Thông tin về Mercedes S600 Maybach

Với sự tiên tiến và vượt trội mà Mercedes hướng đến, S600 Maybach là một trong những số ít mẫu xe được Mercedes tích hợp khá nhiều chi tiết quý phái như: ốp gỗ quý, các thiết bị lịch lãm đắt tiền khiến cho bằng hợp kim sang trọng, hàng ghế sau có thể chỉnh vị trí bằng điện đi kèm chế độ massage và bệ đỡ chân cung cấp tư thế nằm nghỉ…
Xem thêm: Giá xe Mercedes S600 Maybach bao nhiêu tiền?

Kết quả hình ảnh cho mercedes s600 2016
Hình ảnh Mercedes S600 sang trọng, hiện đại vượt trội

Ngoại thất được tích hợp những thiết bị tiên tiến bậc nhất ngày nay như camera hồng ngoại lấy hình ảnh phía trước truyền vào một vật dụng hình ảnh bên trong xe, giúp xe vẫn có thể chạy trong tình trạng sương mù và tránh va chạm với các xe phía trước và sau.

Về động cơ, S600 Maybach vẫn dùng động cơ tăng áp kép V12 6,0 lít, công suất tối đa 523 mã lực và mô men xoắn cực đại 830 Nm. Mercedes-Maybach S600 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,0 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn tại 250 km/h.

Trải nghiệm

Với các sự đầu tư lớn cho mẫu xe Maybach, Mercedes đang muốn đưa loại xe này cạnh tranh với những hãng xe danh giá khách như Range Rover, BMW,…hiện tại giá bán của xe tại đại lý mercedes haxaco khoảng 9,969 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp này tại thị trường Việt Nam.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trang chủ: http://mercedes-amg.com.vn