Chế độ gm diet - "Tống cổ" 4 - 7 kg chỉ trong 1 tuần

Xu hướng giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng Lowcarb hay Detox thanh lọc cơ thể khắc nghiệt đang dần phải nhường chỗ cho chế độ gm diet - phương pháp ăn kiêng "nhẹ nhàng" mà vẫn dễ dàng "tống cổ" từ 4 - 7 kg chỉ trong 1 tuần ngắn ngủi.

1. Chế độ gm diet là gì?


Chế độ gm diet có tên gọi đầy đủ là chế độ giảm cân general motor diet. Phương pháp này bắt nguồn từ một nhà máy ô tô có tên là General Motor áp dụng cho các nhân viên của mình. Phương pháp này sau đó được nhân rộng ra nhiều nơi và các nhà nghiên cứu khoa học cũng đã chứng minh được tính hiệu quả của chế độ gm diet.

Gm diet giúp giảm cân hiệu quả

Gm diet day 7 (chế độ gm diet trong 7 ngày) được xây dựng dựa trên nguyên tắc: Bổ sung lượng calo cho cơ thể thấp hơn lượng calo cơ thể cần để hoạt động hàng ngày. Khi thiếu calo để tạo ra năng lượng cho cơ thể, cơ thể sẽ tự động đốt cháy mỡ thừa để tạo ra nguồn năng lượng cần thiết, từ đó giảm mỡ, giảm cân hiệu quả, nhanh chóng.

2. Vì sao phương pháp giảm cân gm diet được nhiều người áp dụng?


Ngay khi chế độ giảm cân gm ra đời, nó đã đánh bại hoàn toàn những đối thủ khác như ăn kiêng lowcarb hay detox thanh lọc cơ thể. Vì sao lại như vậy?


Nếu như bạn áp dụng chế độ ăn kiêng lowcarb, bạn phải loại bỏ hoàn toàn tinh bột, đồ ngọt ra khỏi thực đơn hàng ngày, với phương pháp detox còn khắc nghiệt hơn khi bạn phải nhịn ăn và chỉ uống các loại nước trái cây thanh lọc cơ thể. Rất nhiều trường hợp đã bị ngất, suy nhược, mệt mỏi kéo dài với các phương pháp giảm cân khắc nghiệt này.

Chế độ gm diet không gây suy nhược cơ thể

Với chế độ gm diet, bạn hoàn toàn không phải nhịn ăn khắc nghiệt như vậy, bạn vẫn ăn đầy đủ chất, chỉ hạn chế tinh bột, đồ ngọt và tính toán hợp lý sao cho lượng đồ ăn nạp vào cơ thể hàng ngày có số calo ít hơn lượng calo cơ thể cần. Với chế độ này, bạn sẽ không quá "thèm thuồng" đồ ăn vì bị bỏ đói hay khiến cơ thể suy nhược vì thiếu chất. Đây chính là lý do khiến phương pháp giảm cân gm diet được nhiều người tin tưởng áp dụng.

3. Xây dựng gm diet menu


Hãy lên kế hoạch ăn kiêng (gm diet plan) theo hướng dẫn sau trong vòng 7 ngày, bạn sẽ kinh ngạc bởi những gì đang diễn ra với cân nặng của mình.

Gm diet menu giúp giảm cân an toàn, hiệu quả

Ngày 1: Thiên đường của các loại trái cây


Bạn có thể ăn tất cả các loại trái cây trừ chuối. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn nên ăn dưa hấu, dưa vàng, xoài hoặc đu đủ vì những loại quả này chứa nhiều chất xơ, có vị ngọt, giúp bạn giảm cảm giác đói và không gây hại dạ dày.

Ngày 2: Thỏa sức biến tấu với các loại rau củ

Trong ngày thứ 2, bạn cũng có thể thoải mái chọn loại rau củ bạn thích nhưng chỉ chế biến thành các món rau luộc hoặc làm sa lát rau củ trộn, tuyệt đối không ăn rau xào nhiều dầu mỡ.

Bạn nên ăn khoai tây nghiền hoặc khoai tây luộc để bổ sung lượng tinh bột cần thiết cho cơ thể.

Ngày 3: Kết hợp hoa quả và rau củ


Ngày thứ 3, bạn ăn hoa quả và rau củ nhưng vẫn không được ăn chuối. Trong ngày này, bạn nên ăn các loại rau sống như xà lách, rau diếp...

Ngày 4: Bộ đôi hoàn hảo chuối và sữa


Kết hợp chuối và sữa trong ngày này sẽ bổ sung những chất dinh dưỡng còn thiếu hụt cho cơ thể trong 3 ngày trước đó. Tuy nhiên, bạn không được phép ăn quá nhiều mà chỉ ăn tối đa 8 quả chuối và 3 cốc sữa. Mua sữa bạn cũng nhớ chú ý chọn loại sữa không đường, tách kem và ít chất béo nhé!

Ngày 5: Bổ sung tinh bột với cơm và cà chua

Sự xuất hiện của tinh bột sẽ giúp cơ thể cân đối lượng chất dinh dưỡng. Bạn ăn 6 -7 quả cà chua trong ngày này và ăn 1 bát cơm vào bữa trưa.

Ngày 6: Ăn cơm và các loại rau củ


Bữa ăn của bạn sẽ được cải thiện hơn với rau củ vào bữa sáng, 1 chén cơm nhỏ vào bữa trưa và tốt kết hợp với những loại rau củ bạn yêu thích. Nhưng hãy ghi nhớ nguyên tắc không ăn rau củ xào.

Ngày 7: Cơm, rau và tráng miệng với nước ép trái cây

Tương tự như ngày 6 nhưng ở ngày 7, bạn hãy thêm 1 cốc nước ép trái cây sau mỗi bữa ăn. Loại nước ép giảm cân tốt nhất là nước ép bưởi hoặc táo.


Với chế độ gm diet này, nếu bạn nghiêm túc áp dụng có thể giảm từ 4 - 7 kg cân nặng chỉ trong vòng 1 tuần. Bên cạnh phương pháp ăn kiêng giảm cân này, bạn có thể tham khảo thử những phương pháp giảm cân khác, ví dụ như phương pháp giảm cân bằng sóng siêu âm hội tụ đang được các chuyên gia đánh giá rất cao TẠI ĐÂY!!!

Sức khỏe và đời sống - Chúc bạn thành công!