Các hướng dẫn lái xe tải suzuki 700kg mới nhất

Lên ga và bước lên chiến mã của mình để vượt qua các cung đường khác nhau đầy gập ghềnh và cũng vô cùng khó khăn là một trong những trải nghiệm đầy thú vị của những chiến hữu chạy xe tải Suzuki.
1- Nếu xe tai suzuki 700kg sai gon của bạn xuất hiện những dấu hiệu sau:
- Máy hoạt động không ổn định hoặc có tiếng kêu lạ
- Động cơ giảm hẳn công suất, sức ì lớn
- Gầm xe rò rỉ nước
Xe tai Suzuki
- Hệ thống xả khí kêu bất thường
- Lốp xe rít mạnh khi dừng hoặc đỗ xe
- Xe lệch về một bên dù đang đi trên đường bằng phẳng
- Phanh nhẹ, mất hiệu quả
- Nhiệt độ của nước làm mát động cơ cao hơn bình thường
Bạn hãy kiểm tra và sửa chữa ngay. Tuy nhiên, trước khi sửa chữa tại gara, bạn có thể kiểm tra mức độ hư hỏng bằng kinh nghiệm:
bài di link 1
- Để xe vẫn nổ máy, bạn có thể quan sát màu khí xả. Nếu khí xả có mầu đen hoặc trắng đều không tốt. Khí xả mầu đen là do hỗn hợp khí quá đậm hoặc dầu bôi trơn lọt lên buồng cháy. Khí xả mầu trắng là do xăng có lẫn nước hoặc đệm nắp máy bị cháy.
- Bạn có thể xem màu sắc của chân nến điện: Nếu chân nến điện có màu đen hoặc màu sang đều không tốt. Vì hiện tượng sục dầu lên buồng cháy hoặc bỏ lửa đều làm chân nến điện có màu đen: còn màu sang là do chân nến điện bị cháy vì động cơ làm việc quá nóng.
2- Một số hư hỏng thông thường và cách khắc phục
  1. Động cơ khó khởi động
Nguyên nhân:
- Bình điện yếu
- Đầu nối với cực của bình điện hỏng, không tiếp xúc hoặc bị bẩn
- Tiếp mát không tốt
Cách khắc phục:
- Kiểm tra và nạp điện hoặc thay bình điện khác
- Đánh sạch và xiết chặt lại các đầu nối của bình điện
  1. Máy khởi động vẫn hoạt động tốt, nhưng động cơ không nổ
- Hết nhiên liệu
- Lõi lọc nhiên liệu bị tắc
- Nhiên liệu lẫn không khí
Cách khắc phục:
- Kiểm tra và bổ xung nhiên liệu vào thùng chứa nhiên liệu
- Thay lõi lọc
- Xả không khí trong hệ thống nhiên liệu
  1. Động cơ chỉ chạy ở tốc độ thấp
Nguyên nhân:
- Để tốc độ không tải quá thấp
- Thùng chứa còn ít nguyên liệu
I.Bảo dưỡng
1.    Bảo dưỡng miễn phí:
-    Miễn Phí công bảo dưỡng và miễn phí lọc dầu + dầu động cơ cho lần bảo dưỡng  khi xe sử dụng được 1 tháng đầu tiên hoặc 1000km  (tùy điều kiện nào đến trước).
-    Miễn phí  công bảo dưỡng cho lần tiếp theo tại các thời điểm xe sử dụng được 3 tháng hoặc 5000 km và 6 tháng hoặc 10000km (tùy điều kiện nào tới trước).
•    Lưu ý: Ngoài các ưu đãi nêu trên, nếu quý vị có sử dụng những dịch vụ khác vui lòng thanh toán chi phí cho các dịch vụ không được miễn phí đã quy định ở trên.
2.    Bảo dưỡng định kỳ: Với điều kiện sử dụng như tại Việt Nam đường xá chật chội tốc độ lưu hành chậm, khí hậu nóng, bụi  sẽ tác động không tốt cho xe, vậy chúng tôi khuyến nghị các chủ xe định kỳ sau mỗi chu kỳ 5000 km hoặc 3 tháng sử dụng xe nên đưa xe đến Đại lý ủy quyền chính hãng để kiểm tra, bảo dưỡng, hoặc thay thế các vật tư cần thiết đảm bảo kéo dài tuổi thọ cho xe.
II. Sửa chữa
1.    Sửa chữa Bảo hành:
-    Sửa chữa các hư hỏng, thay thế chi tiết do lỗi chất lượng vật liệu hoặc sai sót trong quá trình sản xuất cho khách hàng miễn phí khi những sự cố chi tiết hỏng hóc đó thỏa mãn các điều kiện nêu trong  ĐIỀU LỆ BẢO HÀNH
-    Các chi tiết được thay thế trong phạm vi bảo hành sẽ thuộc sở hữu của Công ty Việt Nam Suzuki.
-    Các chi tiết được thay thế hoặc sửa chữa trong phạm vi bảo hành chỉ được đảm bảo trong thời gian bảo hành gốc của xe..
-    Bảo hành chỉ sửa chữa hoặcthay thế các chi tiết bị hư hỏng và khắc phục hoàn hảo các sự  cố. Sửa chữa bảo hành không thay thế cụm chi tiết, toàn bộ động cơ hoặc cả xe với bất cứ lý do gì.
- Chúng tôi áp dụng máy móc hiện đại nhất trong việc chẩn đoán các lỗi hư hỏng của xe, bằng Thiết bị chuyên dùng SUZUKI SDT II.