30 năm phát triển của xe tải Hino Nhật Bản

Các chọn chiến lược của các CEO xe tải Hino thực sự rất đáng học hỏi khi đã giúp xe tải Hino từ kẻ khất nợ đến ông lớn trong ngành xe tải trên thế giới.
Kể từ năm 1973, xe tai hino luôn là thương hiệu xe tải diesel hạng nặng và hạng trung hàng đầu tại thị trường trong nước. Tính đến nay, xe của Hino đã có mặt tại hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới. Trong tương lai, Hino vẫn không ngừng nỗ lực mở rộng mạng lưới quốc tế để kịp thời thích ứng với sự thay đổi của nhu cầu thị trường.
       Dòng xe tải Hino mang nhiều những ưu điểm vượt trội sau:
Điều đầu tiên khi nhắc đến xe tải Hino là dòng xe tải có chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh mẽ, vận hành ổn định, tuổi thọ cao, chi phí sửa chữa thấp, đem hiệu quả kinh tế cao nhưng giá cả hoàn toàn cạnh tranh so với dòng xe cùng phân khúc của Hàn Quốc.
Không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà dòng xe tải Hino còn có tính năng an toàn vượt trội nhờ khả năng quan sát rộng, cabin an toàn chống va đập và vị trí lái xe tốt nhất.
Thực tế đã chứng minh xe tải Hino là thương hiêu đỉnh cao trong các dòng xe tải hiện nay. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, nghiên cứu và phát triển xe tải Hino luôn kế thừa và phát huy mạnh mẽ những điểm mạnh của mình để ngày càng làm hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Từ những ưu điểm tuyệt vời của mình Xe tải Hino đáp ứng được tất cả các yêu cầu và điều kiện của một chiếc xe tải ở mức độ đặc biệt cao. Khi chọn mua xe Hino, bạn biết rằng bạn đã có một chiếc xe tải lý tưởng cho mình.
Một điều rất ấn tượng nữa của xe tải Hino là chính sách bảo hành, bảo dưỡng cực kỳ tốt. Hiện nay tất cả các dòng xe tải Hino đều được bảo hành 1 năm và không giới hạn km, được thay dầu nhớt, khuyến mãi tiền công bảo dưỡng trong 6 lần đầu tiên.
+ Quét dọn, lau chùi
+ Rửa xe bằng nước sạch, không dùng các hoá chất tẩy rửa
+ Xì khô, làm sạch phần ngoài xe
+ Nên sử dụng dầu đánh bóng hoặc sáp đánh bóng để giữ cho vỏ xe ôtô có độ bóng đẹp như mới.
* Yêu cầu: xe ôtô sạch sẽ, bóng đẹp và có khả năng chống ăn mòn
- Kiểm tra bảo dưỡng động cơ và gầm xe
+ Kiểm tra mức dầu bôi trơn động cơ bằng cách rút thước thăm dầu xem ở mức dầu, nếu mức dầu ở giữa vạch Min – Max là phù hợp.
+ Bổ sung nước làm mát động cơ bằng cách mở nắp két nước để kiểm tra (chú ý không thực hiện khi nước trong két đang sôi)
Nếu mức nước nằm giũa vạch Min-Max ghi trên bình nước phụ là đủ và chỉ bổ sung khi nước dưới vạch Min.
+ Điều chỉnh độ căng của dây đai: bằng cách dung ngón tay cái ấn vào đúng giữa dây đai, nếu độ võng không vươt quá 10mm thì độ căng phải điều chỉnh trở về mức quy định.