*** Tẩy ria mép đơn giản với 3 cách ngay tại nhà***

Không chỉ cánh mày râu mới có ria mép, mà phái đẹp đôi khi cũng rất ngượng ngùng vì những đám lông ngang ngược nằm ngay giữa khuôn mặt. Đừng quá lo lắng, với những cách tẩy ria mép đơn giản dưới đây sẽ giúp các nàng nhanh chóng đẩy lùi đám lông đáng gét này.

Cách 1 Tẩy ria mép bằng hỗn hợp chanh, nghệ và sữa tươi

tay-ria-mep-1
Tẩy ria mép bằng hỗn hợp chanh, nghệ và sữa tươi
Nhiều người thường sử dụng chanh để làm trắng da nhưng ít ai biết chanh cũng có thể làm giảm lông hiệu quả. Nghệ và sữa sẽ giúp cho quá trình làm se lỗ chân lông, hỗ trợ quá trình tẩy lông trở nên hiệu quả hơn. Cách tẩy ria mép bằng công thức này rất đơn giản. Bạn hãy trộn đều chúng lại với nhau và thoa đều lên vùng da có lông. Mới thực hiện  hiệu quả không cao cho lắm, nhưng kiên trì thực hiện sau 2-3 tuần thì ria mép rụng dần và nhạt màu đi nhiều lắm luôn đấy ạ.

Cách 2 Tẩy ria mép bằng bột đậu xanh và yogurt

tay-ria-mep-2
Tẩy ria mép bằng bột đậu xanh và yogurt
Cách thực hiện cũng tương tự như ở trên: Bạn trộn bột đậu xanh với 2 muỗng yogurt và đắp lên vùng ria mép. Chờ đến khi bột đậu khô lại thì dùng tay đẩy, massage nhẹ theo kiểu xoay tròn để loại bỏ đi những vùng ria mép đã bị khô yếu, sau đó rửa sạch mặt nước lạnh. Vì bột đậu xanh khá lành tính nên mọi người có thể sử dụng tẩy ria mép thường xuyên để mau chóng đạt kết quả nhé. Nên làm 3 lần/tuần để thấy kết quả cao.

Cách 3 Tẩy ria mép bằng sáp wax lông handmade

Chúng ta hoàn toàn có thể tự làm sáp wax lông tại nhà để tẩy ria mép mà không hề tốn kém, cách làm như sau:
tay-ria-mep-3
Tẩy ria mép bằng sáp wax lông handmade
Chuẩn bi:
- 3 thìa lớn đường cát
- 4 gói trà hoa cúc
- 3 thìa nước cốt chanh
- 2 muỗng mật ong
Cách làm:
Ngâm 4 gói trà hoa cúc vào nước sôi trong khoảng chừng 15 phút, sau đó lấy phần nước trà đó đem đun sôi một lần nữa, lần lượt cho tất cả các nguyên liệu còn lại vào và khuấy đều nhé. Thực hiện đảo tay cho đến khi hỗn hợp chuyển thành màu vàng nâu thì tắt bếp và đổ hỗn hợp vào một cái tô cho bớt nóng.
Các bạn có thể mua giấy wax lông tại các tiệm bán đồ mỹ phẩm và thực hiện wax lông như với các loại gel thông thường nhé. Đợi khi hỗn hợp ấm nóng thì thực hiện tẩy ria mép bằng cách đắp chúng lên sau dó dùng giấy wax lông dán lên vùng wax đó và đợi đến khi hỗn hợp cứng lại thì kéo mạnh tờ giấy ra, ria mép cũng theo đó mà đi mất. Cuối cùng bạn dùng kem dưỡng ẩm để xoa dịu vùng da vừa mới bị tổn thương đó nhé. Xem thêm: triệt lông giá bao nhiêu ?