5 điều bạn cần dừng lại nếu muốn giảm cân



Bạn nghĩ rằng muốn giảm cân thì nên cắt hẳn tinh bột, bỏ một bữa ăn trong ngày hay không ăn gì sau 6 giờ tối? Tuy nhiên, những việc này là vô ích nếu như bạn vẫn mắc phải những sai lầm sau.


Luôn có những nguyên tắc giảm cân mà chắc bạn gái nào cũng nhớ: giảm tinh bột hay là nhịn ăn. Vậy đâu là sự thật?






Thân hình nhỏ nhắn làm con gái xinh đẹp



Cắt hẳn một chất dinh dưỡng

  • Có người khi giảm cân là cắt hẳn tinh bột, có người nói không với chất béo. Tuy nhiên, theo khoa học thì những điều này đều là bạn đang làm việc không cần thiết, thậm chí là khiến cơ thể thiếu chất.
  • Việc từ bỏ toàn bộ các nhóm thực phẩm chỉ là việc làm tạm thời, không bền vững vì nếu bạn đã từ bỏ tinh bột, ví dụ, rất có thể là chẳng bao lâu, bạn sẽ mất kiểm soát hoàn toàn và sẽ ăn một lượng khổng lồ mì ống, cơm hay những thứ tương tự.
  • Ngoài ra là khi bạn bắt đầu ăn các thực phẩm này trở lại, bất kỳ trọng lượng bị mất sẽ từ từ trở về với bạn khiến bạn bị tăng cân nhanh chóng.
  • Do đó giảm cân bền vững đòi hỏi phải điều độ, hợp lý.

Có một thời gian cắt việc ăn uống

  • Chị em thường đề ra mục tiêu sau 6 giờ tối (hoặc 7-8 giờ tối) là không được ăn gì nữa nhưng thực tế chứng minh điều này lại không có tác dụng trong việc giảm cân.
  • Bởi nó phụ thuộc vào lượng kcal mà bạn đã nạp vào cơ thể trong cả ngày vì nếu cả ngày mà bạn nạp quá nhiều rồi thì cho dù có nhịn đói buổi tối bạn vẫn không giảm được cân.
  • Tuy nhiên, tốt nhất chị em nên phân bổ lượng kcal nạp vào cơ thể và vận động nhẹ nhàng trước khi đi ngủ để đốt nốt số calo dư thừa.






Bạn cần có chế độ ăn uống hiệu quả và an toàn



Xem thêm: Sản phẩm thuốc trị hôi nách trần mười

Áp dụng một chế độ ăn uống ít chất béo

  • Giảm chất béo là một xu hướng giảm mỡ bụng nhanh lớn nhưng nếu bạn ăn nhiều sản phẩm đóng gói, đóng hộp hay đông lạnh thì lại gây tác dụng phụ.
  • Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng chất béo như bơ, dầu ô liu, và các loại hạt thực sự có thể giúp thúc đẩy sự trao đổi chất, chống béo bụng nên sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn mà có thể ngăn cản bạn ăn quá nhiều calo trong quá trình cả ngày.

Bỏ bữa

  • Bạn cảm giác rằng bỏ qua một bữa ăn là một cách nhanh chóng dễ dàng để đi đến việc thâm hụt calo, tiêu thụ ít chất dinh dưỡng hơn nhưng việc đói sẽ làm cơ thể của bạn chậm trao đổi chất và dẫn bạn đến ăn quá nhiều vào bữa ăn khác.






Lựa chọn công nghệ giảm béo an toàn




Những cách tốt nhất để giảm mức tiêu thụ calo là thông qua việc áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh và đổi các loại thực phẩm yêu thích của bạn thành những loại đồ ăn có tác dụng giảm cân. Ngoài ra bạn có thể sử dụng cách dùng công nghệ cao. Bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo 4D Lipo tại Thẩm mỹ viện Đông Á nhé. Để được tư vấn chi tiết, trực tiếp và miễn phí, xin vui lòng liên hệ:

Gợi ý xem thêm: